Thừa Thiên Huế: Tặng 90 suất quà cho các em thiếu nhi Làng trẻ em SOS

15:11 02/06/2023     675

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng nay 2/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức chương trình thăm tặng quà cho các em thiếu nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) tại Làng trẻ em SOS.

 

Tại chương trình

 

Đến thăm và tặng quà, đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng khi thấy được sự trưởng thành, lớn lên từng ngày của các em nhỏ tại đây. Nhiều em không chỉ lớn lên, trưởng thành trong vòng tay yêu thương của đội ngũ cán bộ Làng trẻ em SOS Huế mà còn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của xã hội. Các em được học tập, vui chơi trong môi trường tràn đầy tình thương.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi, đồng chí Phan Ngọc Thọ chúc các em nhỏ có những ngày hè thật ý nghĩa và chuẩn bị tinh thần để sẵn sàng bước vào năm học mới; đồng thời, động viên các em nhỏ tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng tập thể đoàn kết và học hỏi, chăm ngoan. Các chị, các mẹ ở Làng cũng tiếp tục nỗ lực đồng hành hỗ trợ các em nhỏ trong hành trình trưởng thành.

Thời gian tới, các cơ quan, ban ngành sẽ tiếp tục đồng hành, tạo mọi điều kiện để Làng trẻ em SOS Huế hoạt động tốt. Đồng thời, kêu gọi các doanh nghiệp và nhà hảo tâm quan tâm hỗ trợ để có thêm nhiều nguồn lực chăm lo tốt hơn cho các em nhỏ.

 

Trao tặng quà cho các em thiếu nhi

 

Tại chương trình đã trao tặng 90 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, tổng trị giá các suất quà hơn 10 triệu đồng với sự đồng hành hỗ trợ của VNPT Thừa Thiên Huế và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế.

Chương trình thăm tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn là một trong những hoạt động ý nghĩa của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh; góp phần chia sẻ, lan tỏa yêu thương, động viên các em vượt qua khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống; giúp các em có một mùa tết thiếu nhi vui vẻ, đầm ấm, tràn đầy tình thương.

 

Thùy Trang