Thừa Thiên Huế: Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn”

08:52 27/03/2018     316

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 20/3 đến 26/3 đồng loạt các Liên đội trên địa bàn toàn tỉnh đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – Tiến bước lên Đoàn” dành cho các em học sinh và đội viên.
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” là một trong chuỗi hoạt động lớn của thiếu nhi Thừa Thiên Huế nhằm hướng tới kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), 43 năm ngày Giải phóng quê hương (26/3/1975 – 26/3/2018), lập thành tích chào mừng Tháng Thanh niên 2018, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích rèn luyện kỹ năng cho đội viên.
Với nhiều hình thức tổ chức phong phú như: Hội thi vẽ tranh, trò chơi dân gian, múa hát sân trường, Hội trại 26/3, các hoạt động về nguồn – kết nạp đoàn viên mới, chương trình rung chuông vàng…, đã thu hút đông đảo các em đội viên tham gia. 
Thông qua các hoạt động, các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em giao lưu, rèn luyện nâng cao ý thức kỷ luật, tư thế, tác phong, tinh thần tập thể, là động lực thúc đẩy các em học sinh phấn đấu vươn lên trong học tập. 
Ngày hội là một hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực"; tạo không khí sôi nổi cho các em học sinh rèn luyện sức khoẻ, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.