Thừa Thiên Huế: Liên hoan tiếng hát Hoa Phượng Đỏ lần thứ IV, năm 2014

10:01 21/05/2014     1469

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 20/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Liên hoan tiếng hát Hoa Phượng Đỏ lần thứ IV, năm 2014 với chủ đề “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên”.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị
Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đơn vị


Tham dự buổi Lễ khai mạc có đồng chí Phan Công Tuyên – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và hơn 800 đội viên học sinh trên địa bàn toàn tỉnh.

Tham gia Hội thi với hơn 250 thí sinh đến từ các Liên đội của 09 đơn vị Huyện, Thị, Thành phố. Mỗi đội thi biểu diễn một chương trình riêng với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, thầy cô, gia đình, bạn bè, những bài hát truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh được dàn dựng công phu, đặc sắc, có tính nghệ thuật cao mang lại nhiều màu sắc.

 Sau một ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Thành phố Huế; giải Nhì thuộc về đơn vị Nam Đông và A Lưới; giải Ba thuộc về đơn vị Phong Điền, Phú Lộc, Quảng Điền, Hương Trà; giải Khuyến khích thuộc về đơn vị Phú Vang và Hương Thuỷ. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao 04 giải phụ xuất sắc với 04 thể loại đơn ca, tam ca, múa, tốp ca.

Đây là hoạt động nhằm giáo dục lòng yêu quê hương, đất nước, con người, hoàn thiện nhân cách, nâng cao nhận thức thẩm mỹ cho thiếu niên, nhi đồng; đồng thời, cũng là dịp để các đội viên thiếu nhi thể hiện năng khiếu ca hát của mình, qua đó kịp thời phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các hạt nhân văn nghệ tại cơ sở và bổ sung cho các Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng măng non tại địa phương.