Thiếu nhi Tiền Giang “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn"

15:59 31/05/2022     474

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 30/5, tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, thành phố Mỹ Tho, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chương trình “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn - Cùng em làm việc tốt” với chủ đề “Hành động nhỏ lan tỏa hạnh phúc cộng đồng”. Đây là đơn vị được tỉnh chọn làm điểm triển khai trong năm học.

Tại chương trình, quý thầy cô cùng các em học sinh được xem các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm do các bạn trong đội văn nghệ của nhà trường thực hiện, các em học sinh được giao lưu cùng Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Giang Lam - Giảng viên Đại học Tiền Giang với chủ đề “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn”.

 

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Dịp này, Ban tổ chức chương trình trao tặng 20 phần quà và 50 bộ đồng phục cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại liên đội.

Chương trình “Hành động nhỏ - Ý nghĩa lớn - Cùng em làm việc tốt” năm học 2021 - 2022 được Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh triển khai đến 100% các Liên đội Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh, chương trình thực hiện thông qua các hoạt động cụ thể, qua đó nhằm tuyên truyền trong thiếu nhi, đội viên, gia đình và cộng đồng những việc làm có ích cho xã hội, những việc nên làm, những việc không nên làm để bảo vệ môi trường, an toàn giao thông, an toàn vệ sinh thực phẩm, tiết kiệm điện, nước,...để tham gia xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

 

CTV