Thiếu nhi Kon Tum tham gia tuyên truyền về biển đảo và môi trường

21:13 30/07/2018     417

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 29/7, Trung tâm Hướng dẫn hoạt động Thiếu nhi Trung ương phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh Kon Tum tổ chức Khai mạc Liên hoan Đội tuyên truyền măng non về bảo vệ môi trường dành cho thiếu nhi tỉnh Kon Tum năm 2018.
Nhiều thông điệp ý nghĩa về môi trường, biển đảo được các em thiếu nhi thể hiện khéo léo, hấp dẫn
Nhiều thông điệp ý nghĩa về môi trường, biển đảo được các em thiếu nhi thể hiện khéo léo, hấp dẫn



Với chủ đề “Môi trường hôm nay - Cuộc sống ngày mai”, Liên hoan Đội tuyên truyền măng non về bảo vệ môi trường dành cho Thiếu nhi tỉnh Kon Tum có 75 thí sinh đến từ 7 Hội đồng Đội huyện, thành phố tham dự.

Trong thời gian 02 ngày, các em sẽ tham gia các phần thi như: Chào hỏi, sân khấu hóa, hùng biện, thời trang…

Thông qua các phần thi, nhiều thông điệp ý nghĩa về môi trường, biển đảo được các em thiếu nhi thể hiện khéo léo, hấp dẫn... tới các khán giả.

Với những nội dung bổ ích, hấp dẫn, liên hoan là dịp để các em thiếu nhi tỉnh Kon Tum có cơ hội thi tài, đồng thời giúp các em hiểu rõ hơn về vai trò của tài nguyên nước, tài nguyên biển đảo, tài nguyên rừng, tài nguyên thiên nhiên…đối với đời sống con người. Đồng thời, còn là dịp tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm cho các em thiếu nhi về vấn đề môi trường biển, tài nguyên rừng và phản ánh những việc làm cụ thể của Thiếu nhi tỉnh Kon Tum trong thời gian qua.