Thiếu nhi Đắk Lắk vẽ tranh về biển, đảo quê hương

16:05 28/07/2014     1729

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 26/7, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk khai mạc Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Đắk Lắk với biển, đảo quê hương”. Cuộc thi diễn ra từ ngày 28/7 đến ngày 10/8/2014, thu hút sự tham gia của gần 300 thiếu nhi trong toàn tỉnh.
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng


Đến với Cuộc thi lần này, mỗi thí sinh được gửi nhiều nhất 4 tác phẩm dự thi; tác phẩm có thể vẽ bằng chất liệu bút sắt, bút chì, phấn màu, các loại màu, màu nước, màu bột, màu sáp, phấn màu trên giấy không có dòng kẻ,  cỡ 30cm x 42cm (A3), không đóng khung, gập nếp tranh. Ban tổ chức sẽ lựa chọn và trao giải cho các tác phẩm xuất sắc tại Lễ tổng kết hoạt động Hè năm 2014 diễn ra vào ngày 10/8/2014; đồng thời, chọn những tác phẩm tiêu biểu để triển lãm tại phòng trưng bày Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.
Thí sinh thể hiện tác phẩm dự thi
Thí sinh thể hiện tác phẩm dự thi


Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Đắk  Lắk với biển, đảo quê hương” là một hoạt động đầy ý nghĩa nhằm góp phần giáo dục và nâng cao nhận thức của thiếu nhi Đắk Lắk về biển đảo quê hương, thể hiện tình cảm của thiếu nhi hướng về biển, đảo,  đồng thời, qua đó khuyến khích sự phát triển tài năng hội họa của thiếu nhi Đắk Lắk, phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục bồi dưỡng trong thời gian tới.