Thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Nam Định năm 2018

11:29 14/06/2018     583

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/6, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã tổ chức Hội thi Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Nam Định năm 2018.
dddddddddd
Đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh


Hội thi là dịp để cán bộ chi huy Đội khẳng định tài năng cũng như củng cố, nâng cao hiểu biết về Điều lệ Đội, Nghi thức Đội; rèn luyện, nâng cao kỹ năng thực hành Nghi thức Đội, kỹ năng truyền tin, dã ngoại thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tiễn; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội.

Tham gia Hội thi có 07 thí sinh là Chỉ huy Đội có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động của Liên Đội; đã tham gia và đạt danh hiệu “Chỉ huy Đội giỏi" cấp huyện, thành phố, được Hội đồng Đội cấp huyện, thành phố chọn cử tham gia Hội thi cấp tỉnh.

Các thí sinh trải qua 4 phần thi: Kiến thức, tự hào người chỉ huy Đội, Chỉ huy Đội thông minh, Chỉ huy Đội tài năng. Các nội dung thi diễn ra nghiêm túc, đúng chủ đề, chủ điểm.

Ở phần thi Tự hào người chỉ huy Đội đã có nhiều tiết mục được dàn dựng sáng tạo, hấp dẫn và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho chỉ huy Đội giỏi huyện Hải Hậu; giải Nhì cho huyện Mỹ Lộc; đồng giải Ba cho huyện Ý Yên và Thành phố Nam Định; Huyện Xuân Trường, Nghĩa Hưng, Giao Thủy đạt giải Khuyến khích.


gggggg
Phần thi Chỉ huy Đội tài năng của thí sinh

Hội thi được tổ chức đã tạo môi trường bồi dưỡng rèn luyện bổ ích cho lực lượng Chỉ huy Đội tỉnh Nam Định; giúp các em nắm vững kiến thức trong tổ chức và sinh hoạt Đội, tạo cho các em có điều kiện học tập, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của thiếu nhi. Từ đó phát hiện, tập hợp những nhân tố tích cực để xây dựng lực lượng chỉ huy Đội nòng cốt tại các đơn vị.