Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Lạng Sơn năm 2019

14:30 12/09/2019     811

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 10/9/2019, tại Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ủy ban nhân dân thành phố Lạng Sơn tổ chức “Đêm hội trăng rằm xứ Lạng - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Lạng Sơn năm 2019.

1 mâm cỗ tham gia dự thi tại chương trình

 

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Sở, Ban, Ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thành Ủy, UBND Thành phố Lạng Sơn, cùng đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố và gần 2000 thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

“Đêm hội Trăng rằm xứ Lạng - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Lạng Sơn đã mang đến cho các em thiếu nhi những tiết mục văn hóa, nghệ thuật vui tươi, đậm nét truyền thống như: Trống hội, múa lân, rước đèn ông sao, màn giao lưu của hai nghệ sĩ hài Xuân Bắc, Tự Long …

Tại chương trình, 16 đơn vị đã dự thi trang trí mâm cỗ Trung thu và 26 đơn vị thi Mô hình đèn. Tất cả các đơn vị mang đến chương trình những tác phẩm đặc sắc, được đầu tư công phu, tỉ mỉ, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với Ban giám khảo cùng đông đảo nhân dân.

Kết quả, giải nhất mô hình thuộc về phường Tam Thanh, giải nhất mâm cỗ là trường mầm non Liên cơ. 

 

Ban Tổ chức tặng quà cho các em thiếu nhi nghèo vượt khó

 

Dịp này, Ban Tổ chức cũng trao 110 suất quà cho 110 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn với trị giá 50 triệu đồng nhằm động viên, khích lệ tinh thần vượt khó, vươn lên của các em và gần 300 suất quà dành tặng các em thiếu nhi tham gia Đêm hội. Ngoài ra chương trình có phần diễn diễu các mô hình đèn qua các tuyến đường trung tâm của thành phố, tạo được sự quan tâm và chú ý của đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi và bà con nhân dân.

Đây là một sân chơi thiết thực, bổ ích, mang lại nhiều niềm vui cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thành phố, giúp các em có thêm động lực phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện trong năm học mới.

 

Mai Tình - TĐ Lạng Sơn (TL)