Thanh Hóa: Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn

17:22 23/03/2018     931

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2018), chiều ngày 22/3, Ban Thường vụ Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Thanh Hóa tổ chức điểm "Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn và công nhận chuyên hiệu Chương trình rèn luyện đội viên năm 2018" tại trường Tiểu học Điện Biên 2, TP.Thanh Hóa.
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho đội viên hoàn thành xuất sắc trong các chuyên hiệu
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuất - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho đội viên hoàn thành xuất sắc trong các chuyên hiệu

Tham dự ngày hội làm điểm có 190 em đội viên tiêu biểu của Liên đội trường Tiểu học Điện Biên 2.

Tại Ngày hội, các em nhi đồng lớp 3 đã được kiểm tra 3 nội dung trong Chương trình "Dự bị đội viên" về: "Vệ sinh sạch sẽ", "Những điều cần biết khi ra đường", "Yêu Sao Nhi đồng và Đội TNTP Hồ Chí Minh". Đối với đội viên lớp 4, lớp 5, các em tham gia công nhận 3 chuyên hiệu: "Nghi thức Đội", "Khéo tay hay làm", "Hữu nghị quốc tế".
 Tiết mục văn nghệ tại Ngày hội
Tiết mục văn nghệ tại Ngày hội

Trong "Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn và công nhận chuyên hiệu Chương trình "Rèn luyện đội viên" năm nay, các em thiếu nhi còn được giao lưu, tham gia các trò chơi tập thể, biểu diễn các bài hát múa sân trường và được công nhận, biểu dương. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ Chí Minh,… để qua đó, khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành đội viên, đoàn viên của các em.  

Kết quả Ngày hội, Ban Tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 190 em nhi đồng, đội viên hoàn thành chương trình công nhận; trao giấy chứng nhận và phần thưởng cho 10 em nhi đồng lớp 3 có thành tích xuất sắc nhất trong các nội dung thi chương trình "Dự bị đội viên" và 20 em đội viên lớp 4, lớp 5 xuất sắc nhất trong các chuyên hiệu Chương trình rèn luyện đội viên Hạng măng non.