Thành đoàn Pleiku trao tăng hai ngôi nhà Khăn quàng đỏ

14:58 06/05/2014     1294

Hoạt động Hội, Đội   Chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2014, Thành đoàn Pleiku, tỉnh Gia Lai vừa tiến hành bàn giao 2 nhà Khăn quàng đỏ cho 2 em thiếu nhi nghèo vượt khó học giỏi là đồng bào dân tộc thiểu số tại làng D xã Gào và làng Ngol Tảh xã ChưHDrông.
Mỗi căn nhà có tổng diện tích là 46 m2, với kinh phí xây dựng là 45 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Kế hoạch nhỏ. Ngoài ra lực lượng ĐVTN tại xã cũng đã góp nhiều ngày công để giúp các gia đình xây dựng căn nhà.
Bàn giao ngôi nhà mới cho em Siu Nay ở xã Chưhdrông
Bàn giao ngôi nhà mới cho em Siu Nay ở xã Chưhdrông


Nhận được căn nhà mới em Siu Nay ở xã Gào xúc động cho biết: "Hôm nay em rất vui vì được Hội đồng Đội Thành phố Pleiku trao cho em ngôi nhà. Từ nay mỗi khi mùa mưa đến em không sợ nhà dột ướt nữa, em sẽ cố gắng học thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Em cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các anh, chị Thành đoàn Pleiku nhiều lắm".

Hoạt động trao tặng hai ngôi nhà Khăn quàng đỏ là một việc làm hết sức ý nghĩa của Thành đoàn Pleiku, tạo điều kiện cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như tạo điều kiện, khuyến khích, động viên các em vượt khó vươn lên học giỏi và hoạt động Đội tốt.