Thái Nguyên: Sôi nổi Liên hoan"Dân ca – Dân vũ - Giai điệu tuổi hồng" năm học 2016 - 2017

08:45 20/03/2017     443

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng thanh niên 2017, sáng ngày 17/3, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã chỉ đạo Thành đoàn phối hợp với phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố tổ chức điểm Liên hoan “Dân ca – Dân vũ – Giai điệu tuổi hồng” thành phố Thái Nguyên năm học 2016 – 2017.

Tiết mục nhảy dân vũ của trường THCS Nha trang, Thành phố Thái Nguyên.
Tiết mục nhảy dân vũ của trường THCS Nha Trang, Thành phố Thái Nguyên.


Tham gia Hội thi có 58 đội  đến từ 58 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố với số lượng mỗi đơn vị 01 đội tuyển gồm 20 thành viên. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi là Dân vũ và Dân ca. Giai điệu tuổi hồng đã mang đến Hội thi nhiều tiết mục đặc sắc, nội dung phong phú, thể hiện tình yêu quê hương đất nước, bản sắc văn hóa các dân tộc.Chương trình dự thi của các đoàn đều có sự đầu tư dàn dựng công phu, đa dạng về sắc màu.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, tạo điều kiện cho các học sinh có năng khiếu được phát huy sở trường của bản thân , là nơi ươm mầm cho những tài năng trẻ, giúp các em sáng tạo, mạnh mẽ và tự tin hơn.

Qua liên hoan, Ban tổ chức sẽ lựa chọn các đội xuất sắc ở khối tiểu học và THCS để trao các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Khuyến khích. Dự kiến Liên hoan cấp tỉnh sẽ tổ chức vào đầu tháng 4 năm 2017.