Thái Bình: Sôi động Khai mạc hè năm 2018

18:25 31/05/2018     609

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 30/5, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình tổ chức Khai mạc hoạt động hè năm 2018 và trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.
Nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và an toàn cho các em thiếu nhi trong dịp hè, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh sẽ tổ chức 50 lớp học và 24 môn học năng khiếu, kỹ năng duy trì các câu lạc bộ, đội, nhóm phù hợp với các bộ môn văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao thu hút trên 500 học sinh, thiếu nhi toàn tỉnh tham gia hàng năm.




Tại chương trình, với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt tại các CLB Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh biểu diễn
Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các em thiếu nhi đang tham gia sinh hoạt tại các CLB của Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh biểu diễn


Đặc biệt, sẽ tổ chức cho thiếu nhi tham gia các hoạt động trải nghiệm, các sân chơi bổ ích phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, như: Giải bơi “Đường đua xanh” tại Hà Nội, giải “Cầu lông – Bóng bàn tuổi 15”, liên hoan “Tiếng kèn Đội ta” khu vực phía Bắc... thông qua đó nhằm bồi dưỡng và ươm mầm tài năng, chắp cánh ước mơ cho thiếu nhi tỉnh nhà.

Với các hoạt động sôi nổi, thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa hè sôi động, bổ ích với thiếu nhi Thái Bình khi tham gia sinh hoạt hè tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi tỉnh, góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập một cách an toàn, bổ ích cho các em thiếu nhi; đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện.

tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000đ cho các em thi nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh
Tặng 15 suất học bổng cho các em thi nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh


Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng 15 suất quà  trị giá 400.000đ/suất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em bị nhiễm chất độc da cam; Trung tâm Anh ngữ Better trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2.000.000đồng cho các em thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh.