Thái Bình: Đêm hội Vầng trăng yêu thương năm 2019

08:55 11/09/2019     759

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức Đêm hội “Vầng trăng yêu thương năm 2019” tại Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh Thái Bình.

 

Tết trung thu là ngày hội của thiếu niên nhi đồng. Đây là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm đối với thế hệ măng non đặc biệt là các em thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tại Đêm hội, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng 52 suất quà với tổng trị giá gần 20 triệu đồng cho 52 em đội viên, học sinh, thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó học giỏi tại 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Những món quà thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương của các đồng chí lãnh đạo, các cá nhân, tập thể là động lực để khích lệ, động viên các em thiếu nhi nỗ lực thi đua trong học tập và rèn luyện bản thân, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại chương trình, các em thiếu niên nhi đồng đến từ CLB Nghệ thuật măng non Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh đã mang đến không khí vui tươi, hồn nhiên với những tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động, và có cả những phút giây lắng đọng bởi tiết mục hát múa của các em thiếu nhi đến từ Hội Bảo trợ Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh.

 

Anh Dân, TĐ Thái Bình,BA