Sôi nổi Ngày hội Thiếu nhi học tập tốt, rèn luyện chăm tại Nghệ An

21:28 05/06/2022     770

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn em thiếu nhi vào các hoạt động trải nghiệm sôi nổi, bổ ích giúp nhằm khích lệ các em thi đua rèn luyện, làm nhiều việc tốt.

'

 

Sáng 05/6, tại Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Hội đồng Đội Trung ương cùng với Hội đồng Đội Tỉnh Nghệ An và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng Kun đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm”.

 

 

Ngày hội "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng nằm trong khuôn khổ của chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" nhằm khích lệ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hàng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi.

 

 

Tham gia Ngày hội, các em thiếu nhi, đội viên, thiếu niên đã được trải nghiệm nhiều trò chơi tập thể bổ ích, thưởng thức những tiết mục văn nghệ, giao lưu sân khấu tràn ngập sắc màu.

 

 

Với mong muốn nâng cao năng lực số cho các em thiếu nhi, từng bước giúp các em tham gia vào các hoạt động chuyển đổi số của Đội TNTP Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương trao tặng 240 chiếc máy tính bảng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nhằm giúp các em có thêm thiết bị để học tập và rèn luyện kỹ năng số. Tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương đã trao tặng 10 thiết bị học tập trực tuyến trị giá 35 triệu đồng cho các em thiếu nhi Nghệ An. 

 

Đồng chí Lê Hải Long - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Công tác thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội Trung ương tặng máy tính bảng cho thiếu nhi Nghệ An

 

Nhân dịp này Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 01 bộ balo, dụng cụ học tập. 

Tại chương trình, Ban tổ chức cũng trao tặng hơn 1.900 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia ngày hội./.
 

Kiều Anh