Sôi nổi Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi” tỉnh Phú Thọ năm 2023

14:23 28/05/2023     632

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 27.5, tại Hội trường cơ quan Tỉnh đoàn Phú Thọ. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Phú Thọ tổ chức Liên hoan “Chỉ huy Đội giỏi” tỉnh Phú Thọ năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Phùng Quốc Lập- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ; đồng chí Nguyễn Văn Kỳ- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Phú Thọ; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, lãnh đạo các Ban chuyên môn, đơn vị trực thuộc Tỉnh đoàn; các anh chị Thường trực Hội đồng Đội các huyện, thị, thành đoàn và Tổng phụ trách các liên đội trên địa bàn tỉnh.

 

 

Tham gia Liên hoan Chỉ huy Đội giỏi tỉnh Phú Thọ năm 2023 có 13 thí sinh là các Chỉ huy Đội xuất sắc đến từ 13 huyện, thị, thành đoàn trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh tham gia tranh tài tại 4 chặng thi: Chỉ huy Đội thông thái; Chỉ huy Đội bản lĩnh; Kỹ năng Chỉ huy Đội; Chỉ huy Đội tài năng.

Liên hoan là hoạt động thiết thực nhằm biểu dương, tôn vinh đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội xuất sắc, đồng thời cũng là cơ hội để các Chỉ huy đội học hỏi lẫn nhau, trau dồi kỹ năng, kiến thức về công tác Đội; đánh giá trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ của Chỉ huy Đội trên địa bàn toàn tỉnh, chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi của các địa phương, đơn vị. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động Đội, giúp các em hiểu biết và thực hiện tốt chương trình dự bị đội viên, chương trình rèn luyện đội viên. Đây cũng là dịp, Hội đồng Đội tỉnh kiểm tra, đánh giá lại chất lượng của đội ngũ Chỉ huy Đội, để định hướng bồi dưỡng trong tương lai.

 


Sau thời gian tranh tài sôi nổi, các thí sinh đã xuất sắc hoàn thành các phần thi của mình. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải xuất sắc cho cho đơn vị huyện Tam Nông, 02 giải A cho huyện Thanh Sơn và thành phố Việt Trì; 04 giải B cho các đơn vị huyện Đoan Hùng, thị xã Phú Thọ, Lâm Thao, Tân Sơn; 06 giải C cho các đơn vị huyện Yên Lập, Thanh Ba, Hạ Hoà, Phù Ninh, Thanh Thuỷ, Cẩm Khê.

                                      

Minh Ngọc