Sóc Trăng: 105 chiến sĩ nhí tham gia học kỳ trong quân đội, lần thứ VII

14:07 05/07/2018     602

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 4/7, Tỉnh đoàn phối hợp Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ xuất quân Lớp Học kỳ trong quân đội tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, năm 2018.

s
Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền trao khăn rằn và gửi lời chúc đến chiến sĩ nhí


Phát huy những thành công từ những lần tổ chức Lớp học kỳ trong quân đội những năm trước đây, năm 2018, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng tiếp tục phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Quân sự và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng tổ chức Lớp học kỳ trong quân đội lần thứ VII dành cho thanh thiếu niên trên địa bàn tỉnh tham gia.

Với chủ đề “Chúng em là chiến sĩ”, chương trình Lớp học được diễn ra từ ngày 04-13/7/2018 tại Trung đoàn Bộ binh 897 (huyện Mỹ Xuyên).

Tham gia lớp học, các “chiến sĩ nhí” sẽ được giáo dục ý thức tổ chức kỷ luật, rèn luyện kỹ năng sống, khám phá, trải nghiệm và hành trình chinh phục qua các chuyên đề và các hoạt động bổ trợ.

Lớp học là dịp để các em được trang bị những kiến thức đầy bổ ích, hấp dẫn thông qua việc rèn luyện, thử thách trong môi trường quân đội, tham gia các hoạt động khám phá trải nghiệm, hành trình chinh phục, huấn luyện kỹ năng sống… làm hành trang cho các em tự tin, vững vàng hơn, biết khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách để trở thành những công dân sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngay sau lễ xuất quân, Ban Tổ chức lớp học đã đưa các chiến sĩ nhí về Trung đoàn Bộ binh 897 để bắt đầu tham gia các nội dung huấn luyện theo chương trình.