scs

21:56 25/09/2018     504

Hoạt động Hội, Đội   
Tối 21/9, tại Quảng Trường huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội đồng Đội Trung ương và Tập đoàn Kim Oanh phối hợp với UBND huyện; Huyện Đoàn A Lưới tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” năm 2018.
đ/c Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ
Đ/c Bùi Thanh Hà - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao quà cho các em học sinh

Tham dự đêm hội có đồng chí Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Phạm Duy Trang -Trưởng Ban công tác Thiếu nhi Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội Trung ương; Trần Gia Công – UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1000 em thiếu nhi.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam” có hơn 1000 các em thiếu nhi trên địa bàn huyện là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng đã vươn lên trở thành những người con ngoan, trò giỏi. Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: múa lân; rước đèn ông sao; phá cỗ Trung thu và các trò chơi dân gian; giao lưu cùng các nhân vật truyền thống trong đêm Trung thu như: Chú Cuội, chị Hằng… đã để lại nhiều dấu ấn cho các em thiếu nhi và đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại đêm hội, các đại biểu đã trao các phần quà cho các em nhỏ; trao 150 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 150 em nhỏ vượt khó học giỏi tiêu biểu của huyện và trao 20 xe đạp (mỗi xe trị giá 2 triệu đồng) cho 20 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập đạt thành tích cao. Toàn bộ số quà trên là nguồn ủng hộ của Tập đoàn Kim Oanh. Tổng 180 tr và 1000 phần quà - 150k/quà x 1000suaats qua

Ngoài ra, Công An tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với tập đoàn Kim Oanh hỗ trợ 3 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn 3 ngôi nhà tình thương, tổng trị gia 150 triệu đồng.

Những phần quà đầy ý nghĩa đó thể hiện sự quan tâm của các cấp đối với công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng, các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi. Đây cũng chính là động lực, niềm tin để các bạn vững bước trên con đường học tập, tạo dựng hành trang cho một tương lai tươi sáng.