Quảng Trị: Thăm mô hình dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi khuyết tật

09:33 21/06/2021     553

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Trong thời gian qua các cơ sở Đoàn - Đội trên địa bàn toàn tỉnh Quảng Trị đã tổ chức nhiều hoạt động giáo dục kỹ năng phòng, chống thương tích, đặc biệt là phòng chống đuối nước cho trẻ em.

 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng 20 áo phao cho 20 em thiếu nhi tham gia lớp học bơi dành cho thiếu nhi khuyết tật

 

Ngày 20/6/2021, đồng chí Mai Văn Nam - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã đến thăm, động viên và tặng 20 áo phao cho 20 em thiếu nhi tham gia lớp học bơi dành cho thiếu nhi khuyết tật do Hội đồng đội, Đoàn Thanh niên xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng phối hợp với Vùng dự án Visson tại Hải Lăng tổ chức tại thôn Trà Lộc, xã Hải Hưng.

Trong chương trình, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã trao tặng 12 biển cảnh báo đuối nước cho Đoàn thanh niên xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng.

 

 

Được biết, đây là lớp học bơi đầu tiên dành cho trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh với mong muốn mọi đối tượng trẻ em sẽ được hướng dẫn, trang bị các kỹ thuật bơi lội cơ bản, kỹ năng xử lý tình huống và sơ cứu khi có tai nạn đuối nước xảy ra để có thể tự bảo vệ bản thân trong trường hợp cần thiết. Đồng thời là lớp bơi thứ 09 được Đoàn Thanh niên xã Hải Hưng phối hợp tổ chức cho gần 250 đội viên, thiếu nhi trên địa bàn xã trong dịp Hè năm 2021.

 

Anh Tuấn