Quảng Trị: Đội viên sôi nổi hoạt động chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn

17:09 19/03/2021     643

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Trong không khí sôi nổi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), các Liên đội trong toàn tỉnh đồng loạt tổ chức các hoạt động ý nghĩa thiết thực cho đội viên, thiếu nhi

Các liên đội đã đẩy mạnh tổ chức cho đội viên, thiếu nhi tham quan, tìm hiểu các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ; Hội thi “Văn hóa học đường”, “Nét đẹp đội viên”; sinh hoạt dưới cờ với chủ đề “Gương sáng thiếu nhi làm theo lời Bác”, rung chuông vàng với chủ đề “Thiêng liêng biển đảo Việt Nam”; tổ chức sinh hoạt Đội, các lớp bồi dưỡng cảm tình Đoàn… góp phần bồi đắp tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào về truyền thống lịch sử 90 vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

Trong dịp này, các Liên đội cũng đã triển khai xây dựng các công trình Măng non “Vườn hoa em chăm”; "Bức tường xanh", "Ngôi nhà cho em", "Ngôi nhà kế hoạch nhỏ", "Hàng cây của em"... để chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Các hoạt động của các cấp bộ Đội đã giúp đội viên, thiếu nhi nâng cao hiểu biết về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhấn mạnh vai trò của thế hệ măng non đối với sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước. Đồng thời cũng là dịp tạo sân chơi bổ ích cho đội viên, thiếu nhi rèn luyện, cống hiến để phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh./.