Quảng Ninh: Trao chứng nhận ngoại ngữ cho 40 em thiếu nhi

21:39 04/11/2017     711

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 1/11, tại Cung VHTN tỉnh Quảng Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Bế giảng lớp học ngoại miễn phí và trao chứng nhận hoàn thành lớp học ngoại ngữ cho 40 em thiếu nhi trên địa bàn TP Hạ Long.
Tham gia lớp học này có khoảng 40 em, được chia thành 2 nhóm: học sinh tiểu học và THCS, mỗi nhóm học xen kẽ 2 buổi/tuần. Tham gia lớp học, các em được cơ hội rèn luyện kỹ năng nghe nói với giáo viên người bản địa, tham gia nhiều trò chơi thú vị, hoạt động bổ ích từ đó nâng cao trình độ tiếng Anh, giúp các em tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.
Web.ĐTN: Tối ngày 1/11, tại Cung VHTN tỉnh Quảng Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Bế giảng lớp học ngoại miễn phí và trao chứng nhận hoàn thành lớp học ngoại ngữ cho 40 em thiếu nhi trên địa bàn TP Hạ Long.
Ban Tổ chức trao chứng nhận học tập ngoại ngữ cho các em thiếu nhi

Được biết, sau lớp học này, Tỉnh Đoàn sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình lớp học tiếng Anh miễn phí tại một số địa phương trong tỉnh; thực hiện lồng ghép trong buổi sinh hoạt hè cho thanh thiếu niên để các em có điều kiện thực hành và trau dồi vốn ngoại ngữ của mình. Bên cạnh đó, Tỉnh Đoàn cũng tổ chức thêm một số lớp học trên địa bàn TP Hạ Long dành cho tiểu thương và lái xe taxi... tại các điểm kinh doanh vừa và nhỏ, các khu du lịch, dịch vụ, điểm chợ...

Lớp học ngoại ngữ miễn phí là hoạt động ý nghĩa của Tỉnh đoàn Quảng Ninh trong việc thực hiện Đề án "Vận động thanh thiếu nhi tham gia học tập ngoại ngữ, tin học đến năm 2020, tầm nhìn 2030" với mục tiêu, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc tham gia xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Quảng Ninh.