Quảng Ninh: Tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2018

22:52 02/08/2018     417

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 01/8, tại TP. Hạ Long, Cung văn hóa thiếu nhi (VHTN) Quảng Ninh tổ chức Lễ bế giảng các lớp năng khiếu hè năm 2018.

Đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Cung VHTN Quảng Ninh khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao tại các lớp năng khiếu hè
Đồng chí Vũ Thị Diệu Linh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Giám đốc Cung VHTN Quảng Ninh khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao tại các lớp năng khiếu hè


Hè năm 2018, Cung VHTN đã tuyển sinh và mở 58 lớp năng khiếu thu hút 1.454 em học sinh tham gia với 20 bộ môn như: Múa, bơi lội, tiếng anh, khiêu vũ thể thao, đàn Organ, bóng bàn...

Qua hơn 02 tháng, Cung VHTN Quảng Ninh đã tạo ra sân chơi ý nghĩa, đồng thời phát hiện được nhiều tài năng trong các lĩnh vực văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Kết quả, đã có trên 95% tổng số học sinh theo học các lớp năng khiếu xếp loại khá trở lên, 12 em đạt học sinh giỏi.

Trong dịp hè, Cung văn
VHTN Quảng Ninh cũng tổ chức thành công 4 khóa học hè trong quân đội tại trung đoàn 244 và trường Quân sự tỉnh tại TP Uông Bí, mỗi khóa học diễn ra trong 12 ngày, với sự tham gia của 862 học viên tham gia.

Được thành lập từ năm 1992, Cung VHTN Quảng Ninh với vai trò là nơi phát hiện, đào tạo và bồi dưỡng tài năng cho thiếu niên nhi đồng tỉnh nhà. Bên cạnh việc giảng dạy các môn năng khiếu cho thiếu nhi, Cung VHTN cũng triển khai nhiều hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của các em nhỏ và các bậc phụ huynh.

Nhân dịp này, Cung VHTN Quảng Ninh đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.