Quảng Ninh: Tặng 127 phần quà trung thu cho thiếu nhi khó khăn, con lực lượng tuyến đầu

10:58 19/09/2021     471

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Trong 2 ngày 18-19/9, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức đi thăm và tặng quà trung thu cho con em các lực lượng đang tham gia chống dịch và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh Đoàn Hoàng Văn Hải thăm tặng quà trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại TP Cẩm Phả.


Để động viên gia đình của các lực lượng tuyến đầu tham gia chống dịch dịp Tết Trung thu năm nay Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị trực tiếp đến thăm, tặng 87 phần quà, trị giá 1 triệu đồng/phần quà cho 47 cháu là con các cán bộ, nhân viên các lực lượng đang công tác tại các chốt chống dịch, cùng 40 phần quà trị giá 500.000 đồng/phần cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Ba Chẽ và thành phố Cẩm Phả.

Những món quà ý nghĩa sẽ góp phần mang đến cho con em lực lượng đang làm nhiệm vụ chống dịch trên tuyến đầu, vốn chịu thiệt thòi trong những ngày bố mẹ thường xuyên công tác xa nhà, có được một Trung thu ấm áp, trọn vẹn hơn. 

 

Đại diện Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tặng quà cho các cháu là con các lực lượng đang công tác tại các chốt chống dịch trên địa bàn TP Hạ Long.

 

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ngoài việc tổ chức các hoạt động thăm tặng quà, các cấp bộ Đoàn cũng phối hợp với các trường học, đẩy mạnh việc tuyên truyền các nội dung giới thiệu về nét đẹp văn hóa Tết Trung thu Việt Nam, tổ chức các trò chơi truyền thống gắn với Tết Trung thu.... Qua đó, giúp cho các em thiếu nhi thêm hiểu và nâng cao ý thức gìn giữ, phát huy vẻ đẹp, bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc./.

 

Mai Linh