Quảng Ngãi: Tổng kết hoạt động hè dành cho thiếu nhi

16:54 25/08/2023     790

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 24/8, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, lễ tổng kết hoạt động hè năm 2023 diễn ra sôi nổi với sự tham gia biểu diễn và báo cáo kết quả học tập khóa hè của hơn 300 diễn viên các lớp năng khiếu.

 

Anh Cao Lê Tùng Nghĩa, Bí thư Tỉnh đoàn (bìa trái) và anh Trần Đăng Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Giám đốc Trung tâm HĐTTN Diên Hồng (bìa phải) đến dự và trao bằng khen BCH Tỉnh đoàn cho giáo viên, cộng tác viên.


Tại lễ tổng kết, Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen Ban Chấp hành Tỉnh đoàn cho tập thể Đội Nghệ thuật Măng non và 6 cá nhân là giáo viên, cộng tác viên có thành tích tiêu biểu trong các mặt hoạt động năm 2023.

Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng trao tặng giấy khen cho 11 giáo viên, cộng tác viên có thành tích xuất sắc trong giảng dạy, huấn luyện; khen thưởng 91 thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong sinh hoạt, học tập tại các lớp năng khiếu; các câu lạc bộ, đội nhóm trong khóa hè 2023.

 

Trung tâm HĐTTN Diên Hồng tặng giấy khen cho đội viên Đội Nghệ thuật Măng non có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động.

 

Hè 2023, Trung tâm thu hút hơn 1.000 lượt thiếu nhi đến tham gia học tập tại 31 lớp năng khiếu, gồm các bộ môn: MC, thanh nhạc, múa dân gian, múa ballet, nhảy hiện đại, belly dance, shuffle dance, aerobic, mỹ thuật, bóng đá, bóng rổ, cờ vua, cầu lông; các lớp võ karatedo, teakwondo và các câu lạc bộ, đội nhóm như: Đội Nghi lễ, Đội Nghệ thuật Măng non.

Bên cạnh các lớp năng khiếu, hè năm nay, Trung tâm còn triển khai các hoạt động lớn như hội thi Tiếng hát măng non, Giải cầu lông thanh thiếu nhi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Taewondo trẻ tỉnh Quảng Ngãi, mở 3 lớp phòng tránh đuối nước, tổ chức Giải bơi thiếu nhi...

 

Các tiết mục đặc sắc biểu diễn báo cáo kết quả khóa hè.

 

Phát biểu tại lễ tổng kết, chị Lê Thị Diệu Hiền, Phó Giám đốc Trung tâm cho biết, sau thời gian đình trệ hoạt động bởi ảnh hưởng hậu quả dịch bệnh COVID-19, hè 2023 Trung tâm đã nổ lực tổ chức nhiều hoạt động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, khởi sắc. Ba tháng hè tuy không dài nhưng cũng đủ để cho các em có khoảng thời gian vui chơi lành mạnh và bổ ích; đây là những sân chơi trong mùa hè nhằm bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho thiếu nhi, là hành trang giúp các em tự tin bước vào năm học mới đạt nhiều thành tích tốt trong học tập, rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Dương Thành Tuyên