Quảng Ngãi: Chung tay chăm lo thiếu nhi xã vùng sâu, vùng xa

08:24 23/03/2020     1396

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 21/3, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cùng Hội LHTN Việt Nam huyện Sơn Tịnh đã tiếp nhận, lắp đặt, bàn giao công trình khu vui chơi thân thiện với môi trường và bồn rửa tay inox 10 vòi cho học sinh trường Tiểu học Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh).

ĐVTN huyện Sơn Tịnh và xã Tịnh Trà lắp đặt thiết bị vui chơi cho học sinh trường TH Tịnh Trà

 

Đây là công trình do công ty Honda Việt Nam tài trợ. Kèm theo bồn rửa tay là một bảng thông tin quy trình 6 bước rửa tay đạt chuẩn của Bộ Y tế và 100 bánh xà phòng diệt khuẩn cho nhà trường.

Bên cạnh đó, nhà tài trợ còn tặng 300 phần quà cho các bạn học sinh tiểu học, gồm ba lô, mũ, tập vở và chiếc 500 khẩu trang cho các em học sinh và thầy cô.

 

Nghiệm thu bồn rửa tay

 

Chương trình do công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng các CLB xe Winner tỉnh Quảng Ngãi tổ chức với mục đích chung tay thắp lửa cho các bạn nhỏ học sinh thuộc các trường tiểu học vùng sâu vùng xa; động viên, cổ vũ tinh thần nỗ lực vươn lên của những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời chung tay hướng dẫn các em học sinh phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (COVID-19) đúng cách.

 

Dương Thành Tuyên- Tỉnh đoàn Quảng Ngãi (TL)