Phú Thọ: Hội thi trực tuyến tuyên truyền phòng chống xâm hại tình dục trẻ em năm 2021

08:43 20/06/2021     1026

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 18/6/2021 BTV tỉnh đoàn Phú thọ chỉ đạo Trung tâm Thanh Thiếu nhi Hùng Vương tổ chức Hội thi trực tuyến phòng, chống xâm hại tình dục trẻ em năm 2021 với chủ đề “Tiếng nói của em”

Tham dự hội thi có 17 thí sinh đến từ 17 Liên đội trường trung học cơ sở (đạt 100% các Liên đội) trên địa bàn huyện Tân Sơn. Hội thi được tổ chức dành cho đối tượng trung học cơ sở (từ lớp 6 đến lớp 9) với 02 nội dung là thi thuyết trình và trắc nghiệm. 

 

 

Nhiều đơn vị đã có sự chủ động, tích cực trong tuyên truyền, tạo điều kiện cho các thí sinh tham gia thi. Nhiều bài thuyết trình chất lượng, gửi tới những thông điệp ý nghĩa về cách bảo vệ bản thân, về phòng tránh xâm hại trẻ em.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 05 giải khuyến khích với tổng giá trị giải thưởng là 3,2 triệu đồng cho các thí sinh đạt giải.

Hội thi năm nay mang đến chủ đề phù hợp mà xã hội đang quan tâm nên nhận được sự hưởng ứng tham gia tích của các đơn vị. Hội thi là dịp để các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời giúp cho các em học sinh tìm hiểu trải nghiệm trong việc giáo dục hình thành nhận thức, hành động. Nâng cao trách nhiệm của cá nhân và cộng đồng về tích cực phòng chống xâm hại tình dục trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em./.

 

Tỉnh Đoàn Phú Thọ