Phát động giải bóng rổ học sinh tiểu học Thủ đô lần thứ XII Cúp Milo 2018

21:30 15/05/2018     522

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 14/5, tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội đã diễn ra Lễ phát động giải bóng rổ học sinh tiểu học lần thứ XII Cúp Milo 2018.
Giải Bóng rổ Học sinh Tiểu học Hà Nội – sân chơi bổ ích dành cho lứa tuổi học sinh tiểu học trên địa bàn Thành phố do Báo Nhi Đồng phối hợp cùng Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam tổ chức  và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là nhà tài trợ chính. 


Quang cảnh Phát động
Quang cảnh Phát động giải bóng rổ học sinh tiểu học Thủ đô lần thứ XII Cúp Milo 2018

Giải đã nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo, Ban Giám hiệu các trường tiểu học, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh và đặc biệt là các em học sinh đam mê môn bóng rổ.

Giải giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ Nhất - Cúp Milo được tổ chức từ năm 2007 với 16 đội bóng gồm 08 đội nam và 08 đội nữ của 08 trường tiểu học.

Từ năm 2007 đến nay, qua 11 năm tổ chức, giải đã phát triển không ngừng từ chất lượng chuyên môn đến số lượng đội tham dự. Giải đã thu hút được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, nhà trường, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các cầu thủ nhí đam mê môn bóng rổ.

Để bắt đầu mùa giải năm 2018 và tạo sức hút của giải lan tỏa tới các cầu thủ nhí, lễ phát động giải bóng rổ học sinh tiểu học lần thứ XII Cúp Milo 2018 đã được tổ chức tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội.

Riêng chương trình tập huấn chuyên môn đã được khai giảng cùng ngày tại Trường Tiểu học Dịch Vọng B với gần 100 trường tiểu học cử đại diện tham gia, nhằm cập nhật luật thi đấu, kỹ thuật chơi bóng rổ hiện đại về phổ biến triển khai tại đơn vị.

Theo kế hoạch, ngay sau lễ phát động ngày 14/5, các trường tiểu học sẽ triển khai luyện tập cho các đội bóng rổ của trường. Vòng loại sẽ được tổ chức trong tháng 11 nhằm chọn ra các đội mạnh nhất để tham dự vòng chung kết của giải, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2018 tới đây.