Phát động cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn"

20:37 01/09/2022     19255

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 01/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Nhãn hàng Colokit tổ chức phát động “Ngày hội sắc màu” năm 2022 - Cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn”.

 

 

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; đồng chí Lê Anh Quân - Phó Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương.

Cuộc thi là hoạt động nhằm tạo không khí sôi nổi trong đội viên, thiếu niên và nhi đồng cả nước chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đây là năm thứ 5 hai đơn vị phối hợp triển khai chương trình “Ngày hội sắc màu”, với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cũng như góp phần bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, mỹ thuật cho các em thiếu niên, nhi đồng cả nước.

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương tặng quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

 

Với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn”, Ban Tổ chức cuộc thi mong muốn tạo điều kiện để các em thiếu nhi thể hiện tình cảm, niềm tin, tự hào của thiếu nhi đối với tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân dành cho các thầy cô giáo viên làm tổng phụ trách Đội; các anh chị đoàn viên, thanh niên trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Tại Lễ phát động, 500 em thiếu nhi Thành phố mang tên Bác đã tham gia các hoạt động sôi nổi, vui tươi, ý nghĩa, thiết thực trong không gian ngập tràn sắc màu. Đặc biệt, sự xuất hiện của cây bút sáp Colokit khổng lồ với vỏ bút được tạo nên từ hàng ngàn bức tranh dự thi “Ngày hội sắc màu” từ năm 2018 đến nay đã tạo điểm nhấn, thu hút sự quan tâm của đông đảo thiếu nhi.

 

Cây bút sáp Colokit khổng lồ với vỏ bút được tạo nên từ hàng ngàn bức tranh dự thi “Ngày hội sắc màu” thu hút sự quan tâm của thiếu nhi

 

Hoạt động “Ngày hội sắc màu” năm 2022 - Hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh được tổ chức tại 02 tỉnh, thành phố là Cần Thơ và Quảng Ninh, với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, thiết thực nhằm tương tác với thiếu nhi trên khắp mọi miền của Tổ quốc. 

Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi Việt Nam - Mừng Đại hội Đoàn” nhận bài thi từ ngày 19/9 đến hết ngày 30/10/2022 tại website https://ngayhoisacmau.colokit.com và tổng kết, trao giải vào tháng 11/2022. 

 

 

Được biết, bên cạnh với phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương tổ chức “Ngày hội sắc màu” năm 2022, Nhãn hàng Colokit cùng lần đầu tiên tổ chức sự kiện “Mega Color Event – Sắc màu phiêu lưu ký” diễn ra trong 04 ngày từ 01 đến 04/9/2022 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. Hồ Chí Minh dành cho gia đình và các trẻ em 3-13 tuổi. Đây như một món quà cho các gia đình sau đại dịch, kỳ vọng tạo ra một không gian vui chơi, sáng tạo ngập trong sắc màu cho cả các bậc phụ huynh và các em thiếu nhi./.

 

Kiều Anh