Ninh Bình: Trung thu cho em với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ"

15:30 29/09/2023     838

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 28/9, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Ninh Bình tổ chức chương trình "Trung thu cho em" năm 2023 với chủ đề "Lồng đèn thắp sáng ước mơ" tại Trung tâm Thanh Thiếu Nhi tỉnh.

Tới dự chương trình có đồng chí Đỗ Việt Anh, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ; đồng chí Đinh Văn Tiên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Ninh Bình; đồng chí Trịnh Như Lâm, Tỉnh uỷ viên, Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; một số sở, ngành của tỉnh và thành phố Ninh Bình. Chương trình cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, các em thiếu nhi trong tỉnh.

 

 

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa lân đặc sắc cùng những giai điệu rộn ràng của liên khúc Trung thu do câu lạc bộ nghệ thuật Măng Non của Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh biểu diễn. Cùng với đó là 13 tiết mục trong cuộc thi văn nghệ của các em học sinh các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Ninh Bình; được giao lưu với chị Hằng và chú Cuội, cùng nhau vui phá cỗ Trung thu.

Với phương châm "Tất cả thiếu nhi đều được đón Tết Trung thu vui tươi, trọn vẹn", "Không để bạn nhỏ nào bị bỏ lại phía sau", nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Đỗ Việt Anh cùng lãnh đạo Thành ủy Ninh Bình, Tỉnh đoàn và các ngành của thành phố Ninh Bình đã tặng 120 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thành phố Ninh Bình. Các suất quà chứa đựng tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị xã hội đối với các em thiếu nhi, giúp các em vơi bớt những khó khăn, có thêm niềm vui, động lực để vươn lên, thắp sáng ước mơ của các em trong tương lai.

 


Cũng trong khuôn khổ chương trình "Trung thu cho em" năm 2023, trong chiều ngày 28/9, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động khác như: trang trí đèn ông sao, kéo co, nhảy bao bố... Các hoạt động đã tạo sân chơi vui tươi, an toàn, lành mạnh cho các em thiếu nhi; để Tết Trung thu thực sự là ngày hội cho các em thiếu niên, nhi đồng vui chơi, hòa mình trong lễ hội truyền thống của dân tộc.

Kết thúc chương trình, Trung tâm Thanh thiếu nhi tỉnh đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân tham gia các hoạt động, khép lại ngày hội Trung thu năm 2023 vui tươi và ý nghĩa.

 

Tuấn Nghĩa