Ninh Bình: Tổ chức điểm Đại hội cháu ngoan Bác Hồ cấp Liên đội

15:03 08/01/2015     1996

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 7/01/2014, Hội Đồng đội tỉnh Ninh Bình chỉ đạo Hội đồng Đội thị xã Tam Điệp tổ chức điểm Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tại Liên đôi Trường Tiểu học Trần Phú.

 Chương trình văn nghệ tại Đại hội
Chương trình văn nghệ tại Đại hội

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể của Thị xã cùng đông đảo giáo viên tổng phụ trách đội của các Trường Tiểu học, THCS.

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo thành tích những thành tích nổi bật mà Liên đội Trường Tiểu học Trần Phú đã đạt được trong những năm qua. Các chi đội đã tích cực phấn đấu học tập, lao động, sáng tạo, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. Các phong trào, các cuộc vận động do Hội đồng đội cấp trên phát động được đông đảo đội viên, thiếu niên và nhi đồng hăng hái tham gia. Liên đội trường Tiểu học Trần Phú đã vinh dự được Trung ương Đoàn tặng Bằng khen về phong trào “Đọc và làm theo báo Đội” (năm học 2008 - 2009), được Tỉnh đoàn tặng Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi (năm học 2011 - 2012), được Thị đoàn tặng cờ giải nhất toàn đoàn hội thi “Tin học trẻ” cấp thị xã; tham dự cuộc thi “Toán tuổi thơ” cấp quốc gia đạt 1 huy chương bạc và 2 huy chương đồng (năm học 2009 - 2010); 127 em đạt học sinh giỏi từ cấp thị xã đến cấp Quốc gia (năm học 2013 - 2014).

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu và cùng dâng lên Đảng, Bác Hồ kính yêu, cha mẹ, thầy cô giáo những bông hoa việc tốt, chăm ngoan học giỏi; Đại hội cũng đã bình chọn 15 đại biểu xuất sắc đi dự Đại hội cháu ngoan Bác Hồ thị xã Tam Điệp lần thứ VII.

Nhân dịp này, 10 đội viên tiêu biểu của liên đội vinh dự được nhận Giấy khen cháu ngoan Bác Hồ.