Nam Định: Trumg thu cho em - lồng đèn thắp sáng ước mơ

19:22 14/09/2024     392

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối 13/9 (tức 11/8 âm lịch), tại Trung tâm Văn hoá - Thể thao Thanh thiếu niên tỉnh; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức Chương trình “Trung thu cho em - Lồng đèn thắp sáng ước mơ”.

Tham dự Chương trình có đồng chí Trần Lê Đoài, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Triệu Văn Thái, UV BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn;các đồng chí lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể của tỉnh và các em thiếu nhi trên địa bàn thành phố.

 


Tham gia Chương trình, các em thiếu nhi được tận hưởng không khí nhộn nhịp của Tết Trung thu cổ truyền qua các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, gặp gỡ giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, xem múa lân và cùng phá cỗ Trung thu. Qua đó, giúp các em hiểu hơn về ngày tết Trung thu cổ truyền của dân tộc và thêm yêu ngày tết của trẻ thơ hơn.

 


Tại Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 238 suất quà với tổng trị giá 59,5 triệu đồng cho các em thiếu nhi đang học tập tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh, Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật thành phố và em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Nam Định. 
 


Những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu thể hiện sự chăm lo của các cấp, các ngành đến các em thiếu nhi, động viên các em tiếp tục rèn luyện, học tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thu Giang