Nam Định: Thắp sáng ước mơ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

15:08 20/11/2017     970

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với mong muốn giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục thực hiện những ước mơ và hoài bão, từ đó giáo dục định hướng cho các em lý tưởng sống cao đẹp, tinh thần tương thân tương ái.
Ngày (18.11)  Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty Viễn thông Mobifone tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ học sinh có hoàn cảnh khó khăn”.
Ban Tổ chức chương trình trao tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ban Tổ chức chương trình trao tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hồng Khanh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn khẳng định: Hoạt động hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của BTV Tỉnh đoàn và thường được phối hợp với các đơn vị, các nhà tài trợ và các nhà hảo tâm nhằm giúp các em học sinh vơi bớt đi phần nào khó khăn. Những món quà được trao tặng thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn gửi tới các em, là nguồn động viên, khích lệ các em phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em bị tai nạn giao thông hoặc là con em gia đình có người bị tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố Nam Định.