Năm 2022, Hội đồng Đội T.Ư tặng 180 máy tỉnh bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

11:57 04/05/2022     731

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 04/5, trong khuôn khổ Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” tại trường Tiểu học Tân Dân, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Hội đồng Đội T.Ư đã tặng 10 thiết bị học tập trực tuyến trị giá 35 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn của Phú Thọ.

 

Anh Lê Hải Long - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Công tác thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Đội T.Ư tặng máy tính bảng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

 

Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình "Cùng em học trực tuyến" nhằm giúp các em học sinh khó khăn có thêm thiết bị để học tập và rèn luyện kỹ năng số. Trong năm 2022, Hội đồng Đội Trung ương sẽ trao tặng 180 máy tính bảng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

 

 

Ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” có sự tham gia của hàng ngàn học sinh trường tiểu học Tân Dân. 

 

 

Với sự phối hợp, đồng hành của Hội đồng Đội Tỉnh Phú Thọ và Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng Kun, Ngày hội "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho các em đội viên, thiếu niên và nhi đồng nằm trong khuôn khổ của chương trình "Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm" nhằm khích lệ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hàng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi đối với mỗi thiếu nhi. 

 

Anh Lê Anh Quân - Phó Ban Công tác thiếu nhi T.Ư Đoàn hướng dẫn các em tham gia các hoạt động tại Ngày hội

 

Nhân dịp này, Hội đồng Đội Trung ương, Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của trường tiểu học Tân Dân, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ và trao tặng hơn 2.000 phần quà cho các em thiếu nhi tham gia Ngày hội./.
 

Kiều Anh