Một mùa hè vui vẻ, sôi động và thực sự bổ ích đã đến với thiếu nhi quận Ngô Quyền.

15:06 04/06/2014     1348

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong không gian tháng 5, không gian của sắc màu rực rỡ và bỏng cháy với những bông phượng đỏ nở rộ trên quê hương Hải Phòng - Thành phố cảng thân yêu. Các em nhỏ khắp nơi trên địa bàn quận đã được tham gia chương trình khai mạc “Vui hè tình nguyện - Thắp lửa Điện Biên” của Nhà thiếu nhi quận Ngô Quyền.
Về dự chương trình Khai mạc hoạt động hè Nhà thiếu nhi - Tổng kết lớp tiểu giáo viên Múa hát tập thể, Dân vũ - Trao giải vẽ tranh “Thắp lửa điện Biên” thiếu nhi quận Ngô Quyền vui mừng được chào đón anh Lê Anh Quân - UVBCH Trung ương Đoàn - Phó trưởng Ban Công tác thiếu nhi Trung ương Đoàn; Bác Tạ Quang Thanh - Phó Giám đốc Cung thiếu nhi thành phố; chị Trần Thị Liên - Bí thư quận Đoàn - Phó trưởng Ban TT chỉ đạo hè quận Ngô Quyền.
s
Một mùa hè vui vẻ, sôi động và thực sự bổ ích đã đến với thiếu nhi quận Ngô Quyền.

Trong mùa hè 2014,  ngoài phát triển những CLB sở thích truyền thống như : Thanh nhạc, Múa, Mỹ Thuật, đàn, Aero bic, võ karate và Khiêu vũ - mùa hè 2014 này, nhà thiếu nhi quận mở thêm nhiều CLB sở thích mới như: Bóng bay nghệ thuật, Võ Vovinam và đặc biệt là phối hợp với các đơn vị có uy tín sẽ đổi mới mô hình hoạt động của CLB Kỹ năng sống nhằm góp phần đáp ứng tốt nhất nhu cầu mới cho thiếu nhi. Rất nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa mà các em thiếu nhi sẽ được tham gia như:Liên hoan “Cây viết tuổi hồng” toàn quốc tại Huế; Tổ chức chương trình “Học kỳ Mầu Xanh”;Tổ chức chương trình “Học kỳ trên biển”;Tổ chức chương trình “Liên hoan các CLB sở thích trong hè” .Đặc biệt là phối hợp với công ty truyền thông Đất cảng tổ chức chương trình vẽ Tranh khổ lớn 100 m2 với chủ đề “Tri ân” nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7.

Màn công diễn báo cáo của các tiểu giáo viên hè về nội dung Múa hát tập thể - Dân vũ trước Ban chỉ đạo hè quận, đã thể hiện được kết quả học tập học tập nghiêm túc của các học viên cùng sự tận tụy của các thầy cô giáo hướng dẫn của Nhà thiếu nhi quận Ngô Quyền đã hoàn thành hiệu quả chương trình tập huấn tiểu giáo viên các cấp trước sự tin tưởng và phân công của Ban chỉ Đạo hè quận trong năm 2014.

Trong chương trình khai mạc, Nhà thiếu nhi quận Ngô Quyền và 40 em thiếu nhi các cấp còn được đón nhận Giấy khen đạt giải cao hội thi vẽ tranh “Thắp lửa Điện Biên” của Nhà thiếu nhi thành phố.

Với mục tiêu hoạt động “Tất cả vì đàn em thân yêu”, Nhà thiếu nhi quận Ngô Quyền sẽ tiếp tục được đón nhận sự yêu mến của các em thiếu nhi và sự tin tưởng của các bậc phụ huynh để góp phần mở rộng sân chơi cho trẻ em Hè năm 2014.