Liên hoan Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang năm 2023

08:19 24/04/2023     1072

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Trong 2 ngày 22 và 23/4, Hội đồng đội - Trung tâm VH-TT Thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức thành công Liên hoan Nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang năm 2023.

 

Các đội thi tham gia Liên hoan

 

Tham gia liên hoan năm nay có 10 đội thi đến từ 7 huyện thành phố, với gần 300 đội viên tham gia. Tại liên hoan, các đội thi đã trải qua nhiều nội dung gồm: Tập hợp đội hình, chỉnh đốn đội ngũ, thực hiện các động tác cầm cờ, dương cờ, vác cờ và thực hiện các động tác cá nhân tại chỗ; thực hiện nghi lễ chào cờ, đánh bài trống hành tiến, trống chào mừng... 

Liên hoan diễn ra vô cùng sôi động với các phần thể hiện ngang tài, ngang sức. Ban giám khảo nhận định các đội thi đều chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, từ đầu tư trang phục đến dụng cụ, các tiết mục dự thi. Kết quả BTC đã trao 02 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba, 03 Giải Khuyến Khích cho tập thể và 04 Giải Chỉ huy Đội giỏi. 

 

BTC trao giải cho các đội thi xuất sắc tại Liên hoan

 

Liên hoan Nghi thức Đội là dịp để các em đội viên, các anh chị phụ trách đội được giao lưu, học hỏi các kỹ năng nghi thức đội TNTP Hồ Chí Minh, để nâng cao chất lượng công tác Đội trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới./.
 

Phương Linh