Liên hoan các Trung tâm, Nhà thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2017

17:56 14/05/2017     813

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 11/5 tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm Thanh thiếu nhi Trung ương phối hợp với Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Liên hoan các Trung tâm, Nhà văn hóa thanh thiếu nhi khu vực các tỉnh phía Bắc năm 2017.
Liên hoan năm nay, diễn ra trong hai ngày 11 và 12/5/2017 với sự tham gia của 17 trung tâm, nhà văn hóa thanh thiếu niên các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Liên hoan sẽ diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, sáng tạo.
0

Chương trình khai mạc Liên hoan đã diễn ra sôi động tại 2 cụm. Cụm 1 tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh Vĩnh Phúc, Cụm 2 diễn ra tại Quảng trường 31/10 thị xã Phúc Yên.  Với sự đầu tư, tâm huyết, các đơn vị đã chuẩn bị nhiều tiết mục nghệ thuật mang sắc thái đặc trưng của mỗi địa phương, vùng miền, mang đến cho Liên hoan không khí vui tươi, hào hứng, thể hiện địa danh, vùng đất, con người của các tỉnh thành khu vực phía bắc. 

Sau lễ khai mạc nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp tục diễn ra như Trao tặng nhà nhân ái; Trao tặng sổ tiết kiệm cho học sinh nghèo. Cũng trong chương trình, trước lễ khai mạc một số hoạt động: Triển lãm ảnh theo chủ đề; Liên hoan ẩm thực các địa phương; Liên hoan dân vũ các Trung tâm, Nhà văn hóa thanh thiếu nhi.

Đây là dịp để các đơn vị tham gia giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ hợp tác, đoàn kết chia sẻ kinh nghiệm trong việc tổ chức các hoạt động, góp phần đổi mới nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động của các Trung tâm, Nhà văn hóa Thanh thiếu niên, từng bước xây dựng thiết chế văn hóa bổ ích và hấp dẫn thanh thiếu niên thông qua các mô hình hoạt động.