Lâm Đồng tổ chức thành công chương trình Học kỳ trong quân đội 2014

14:21 09/06/2014     1471

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối 8/6, Ban Tổ chức chương trình học kỳ trong quân đội năm 2014 tổ chức lễ bế mạc cho 169 “chiến sĩ nhí” hoàn thành khóa huấn luyện lớp thiếu nhi.
Trao giấy chứng nhận cho các  chiến sỹ nhỏ hoàn thành khóa huấn luyện
Trao giấy chứng nhận cho các chiến sỹ nhỏ hoàn thành khóa huấn luyện


Qua 7 ngày huấn luyện tại Trung đoàn 994 (xã Ninh Gia - Đức Trọng), các chiến sĩ nhỏ được trang bị rất nhiều các kiến thức và kỹ năng như: kiến thức về Quân đội nhân dân Việt Nam, kỹ năng sống, kỹ năng sinh hoạt tập thể, được giáo dục về đạo đức, nhân cách, định hướng những suy nghĩ chín chắn thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, các sân chơi văn hóa - văn nghệ - thể dục thể thao. Ấn tượng sâu sắc nhất với các em là buổi thăm và giao lưu với làng trẻ em SOS tỉnh Lâm Đồng, đã giúp các em cảm thông và chia sẻ những khó khăn đối với những người kém may mắn, qua đó giúp các em phấn đấu hơn nữa trong học tập, rèn luyện và ý thức trong việc đóng góp cho xã hội.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho 169 chiến sỹ đã hoàn thành xuất sắc khóa huấn luyện Học kỳ quân đội lớp thiếu nhi năm 2014. Các chiến sĩ nhỏ được đón nhận không khí ấm áp và ngập tràn hạnh phúc với hoa, quà và tình cảm nồng ấm của gia đình, Ban tổ chức, các anh chị điều phối viên. Đây là một chương trình bổ ích nhằm tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè cho các em đồng thời cũng là một hình thức giáo dục truyền thống, đạo đức, nhân cách hiệu quả cho thế hệ trẻ.