Lâm Đồng: Tổ chức Chương trình "Mùa hè tuổi thơ" hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em

14:15 12/06/2024     126

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 11/6, tại trường THCS Tân Hội, huyện Đức Trọng, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức Chương trình "Mùa hè tuổi thơ" tỉnh Lâm Đồng, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

 

 

Tham dự có đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Hội đồng huấn luyện công tác Đội tỉnh, Huyện đoàn Đức Trọng, Ban Giám hiệu, thầy cô trường THCS Tân Hội, cùng hơn 500 em đội viên, học sinh đến từ các Liên đội trên địa bàn xã Tân Hội, huyện Đức Trọng.

Trong khuôn khổ Chương trình, Ban Tổ chức đã tiến hành trao 10 suất học bổng cho các em đội viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

 

 

Cũng tại Chương trình, các em đã được tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ, kỹ năng phòng chống đuối nước, tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em; lấy ý kiến, nguyện vọng về các vấn đề liên quan đến trẻ em  qua mô hình "Điều em muốn nói", tham gia các gian hàng trò chơi giải trí lành mạnh và bổ ích do TTHĐTTN tỉnh và Hội đồng huấn luyện công tác Đội tỉnh tổ chức.

 

 

Thông qua hoạt động, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh mong muốn các em đội viên, học sinh tỉnh nhà được trang bị thêm kiến thức, kỹ năng để chuẩn bị cho một mùa hè bổ ích và an toàn.

 

 

Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn - Đội luôn lắng nghe, chia sẻ đến các em đội viên, học sinh, và mong muốn mang đến những điều tốt nhất để các em có thể yên tâm vui chơi và học tập. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề: "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em".

 

Ngọc Hà