Lâm Đồng: Tết Trung thu ấm áp đến với các em có hoàn cảnh khó khăn

21:42 09/09/2024     578

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Tối ngày 7/9, tại trường Tiểu học Đạ M'Rông, huyện Đam Rông, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức thành công Chương trình "Ánh trăng cho em" năm 2024.

Tham dự Chương trình có đồng chí Ndu Ha Biên - Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng; đồng chí Võ Quốc Bình - UV Ban Kiểm tra Hội LHTN Việt Nam TP. HCM, Đội trưởng Đội Công tác xã hội Thanh niên Thành phố; các đồng chí đại diện Huyện uỷ, UBND huyện Đam Rông; các đồng chí đại diện các Ban chuyên môn Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh, lãnh đạo đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể của huyện Đam Rông, xã Đạ M'Rông; các thầy cô giáo, phụ huynh và gần 1000 em đội viên, thiếu nhi của xã Đạ M'Rông, huyện Đam Rông.

 

 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Ndu Ha Biên - Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng gửi lời cảm ơn chân thành đến các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân vì đã luôn quan tâm, dành nhiều tình cảm, sự động viên cho thiếu nhi và các phong trào của tuổi trẻ tỉnh Lâm Đồng.

 

 

Đồng chí cũng gửi lời chúc tới các em đội viên, thiếu nhi xã Đạ M'Rông nói riêng, cũng như thiếu nhi Lâm Đồng nói chung, chúc các em luôn chăm ngoan, học giỏi, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các em sẽ đạt được nhiều kết quả tốt nhất trong học tập, rèn luyện năm học 2024 - 2025.

 

 

Tại Chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia các gian hàng trò chơi, ẩm thực và nhận hơn 700 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, bánh kẹo... vô cùng ý nghĩa từ Ban Tổ chức Chương trình.

Trong khuôn khổ Chương trình, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP. HCM cũng đã tiến hành trao tặng 1000 đầu sách cho 02 trường Tiểu học và THCS Đạ M'Rông.

 

 

Chương trình “Ánh trăng cho em” năm 2024 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, mang đến cho các em thiếu nhi, nhất là các em có hoàn cảnh khó khăn có một Tết Trung thu ấm áp, nhiều niềm vui; động viên các em bước vào năm học mới 2024 - 2025 sẽ luôn cố gắng học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

 

Ngọc Hà