Lâm Đồng: Tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội

17:24 03/11/2017     929

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 30/10 - 03/11/2017, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên làm Tổng phụ trách Đội năm học 2017 - 2018.


Về tham gia Lớp tập huấn có 160 đồng chí là giáo viên làm Tổng phụ trách Đội đến từ 12 huyện, thành phố. Chương trình lớp tập huấn được thiết kế với nhiều nội dung phong phú như: Giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay, tuyên truyền Luật trẻ em năm 2017, hướng dẫn và thực hành Nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh; phương pháp và kỹ năng tổ chức trò chơi cho thiếu nhi, một số mô hình teamwork, team building; dã ngoại và kiểm tra Nghi thức Đội; đêm giao lưu Lửa trại và trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 02 giải tham gia tốt cho 05 Chi đội đã đạt kết quả cao trong phần thực hành kỹ năng công tác Đội và trò chơi lớn; tập huấn tuyên truyền phòng, chống tác hại thuốc lá cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận đã hoàn thành Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ năm học 2017 - 2018 cho 160 đồng chí giáo viên làm Tổng phụ trách Đội.
Trao giấy chứng nhận đã hoàn thành Lớp tập huấn
Trao giấy chứng nhận đã hoàn thành Lớp tập huấn


Với những kết quả đã đạt được, Lớp tập huấn đã trang bị cho đội ngũ giáo viên Tổng phụ trách Đội nhiều kiến thức mới, kịp thời đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho đội ngũ cán bộ làm công tác Đội trong thời gian tới; đồng thời đã tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên cơ hội được giao lưu gặp gỡ, học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác Đội và hoạt động thực tiễn.