Lai Châu: Nâng cao kỹ năng thực hành nghi thức Đội

18:01 30/05/2018     606

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong 02 ngày (29/5 - 30/5/2018), Hội đồng Đội tỉnh Lai Châu tổ chức Hội thi “Chi huy Đội giỏi” của tỉnh lần thứ I, năm 2018 với sự tham gia của 56 em Chỉ huy Đội giỏi cấp huyện, thành phố.

fff
Nhiều hoạt động đã được diễn ra trong 02 ngày của Hội thi  “Chi huy Đội giỏi” tỉnh Lai Châu lần thứ I, năm 2018

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm nay có sự tham gia của 7 đội thi đến từ 7/8 Hội đồng Đội huyện, thành phố. Mỗi đội mang tên một người anh hùng, liệt sĩ nhỏ tuổi của dân tộc như: Kim Đồng, Nguyễn Bá Ngọc, Võ Thị Sáu, Dương Văn Nội… Các đội thi lần lượt thực hiện các nội dung: Kiến thức Chỉ huy Đội, Tài năng Chỉ huy Đội, Nghi thức Và Nghi Lễ Đội TNTP Hồ Chí Minh.

Sau 02 ngày thi với nhiều hoạt động, Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp với kết quả: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đội thi đến từ Hội đồng Đội thành phố Lai Châu; Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Đội thi đến từ Hội đồng Đội huyện Than Uyên; Giải Ba toàn đoàn thuộc về 2 Đội thi đến từ Hội đồng Đội huyện Tân Uyên và Tam Đường.

Trao giải cho các đội đạt giải trong Hội thi
Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại Hội thi

Hội thi là dịp để cán bộ chi huy Đội khẳng định tài năng cũng như củng cố, nâng cao hiểu biết về Điều lệ Đội, Nghi thức Đội; rèn luyện, nâng cao kỹ năng thực hành Nghi thức Đội, kỹ năng truyền tin, dã ngoại thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tiễn; góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại Liên đội. Bên cạnh đó, hội thi cũng là dịp để cán bộ chỉ huy Đội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo của thiếu nhi./.