Kỷ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt và tuyên dương Dũng sĩ Nghìn việc tốt tỉnh Tây Ninh

10:45 23/03/2023     756

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng 22/3, tại Trung tâm học tập, sinh hoạt thanh thiếu nhi đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm phong trào Nghìn việc tốt và tuyên dương Dũng sĩ Nghìn việc tốt tỉnh Tây Ninh.

 

Giao lưu với 03 gương “Dũng sĩ Nghìn việc tốt” tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, trong hoạt động phong trào và trong ứng xử

 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Thắng - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Võ Thanh Nhàn - Đại diện Cửa hàng Owen chi nhánh Tây Ninh; Chị Trịnh Thị Như Trang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Tây Ninh; Chị Phùng Thị Mỹ Hạnh - Phó Giám đốc Trung tâm Học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Tham dự Lễ kỷ niệm còn có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành; các đồng chí lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thị xã, thành phố; Thường trực Hội đồng Đội các huyện, thị xã, thành phố và các bạn học sinh.

Đồng chí Trịnh Thị Như Trang - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Tây Ninh phát biểu tại Lễ kỷ niệm: “Thời gian tới Hội đồng Đội tỉnh Tây Ninh sẽ tiếp tục quan tâm, đề ra những giải pháp hiệu quả cũng như các mô hình mới, cách làm hay để  nâng cao hơn nữa công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục thiếu nhi, đội viên từ đó góp phần thực hiện tốt chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi hằng năm”.

 

Vinh danh và tuyên dương các đội viên đạt danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt” của Trung ương và cấp tỉnh

 

Tại lễ tuyên dương các đại biểu và các em đội viên được giao lưu với 03 gương “Dũng sĩ Nghìn việc tốt” là các bạn đội viên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, trong hoạt động phong trào và trong ứng xử. 

Tại chương trình Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh vinh danh 09 đội viên được đề xuất nhận danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt” của Hội đồng đội Trung ương và tuyên dương 30 đội viên đạt danh hiệu “Dũng sĩ nghìn việc tốt” cấp tỉnh.

Trong dịp phát động tuần lễ cao điểm cài đặt App làm việc tốt của Hội đồng Đội Trung ương, cùng với sự hưởng ứng và nỗ lực của các Liên đội trên toàn tỉnh, Tây Ninh xuất sắc được ghi nhận là đơn vị dẫn đầu trong tuần lễ cao điểm. Trong dịp này đã vinh danh và trao tặng bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho 88 liên đội, 04 Hội đồng Đội cấp huyện, 05 cá nhân xuất sắc.

 

Các bạn đội viên, học sinh tham gia hoạt động vẽ tranh, tô màu với chủ đề “Dũng sĩ nghìn việc tốt tô màu ước mơ”

 

Bên cạnh đó trước khi diễn ra chương trình Lễ tuyên dương giáo viên, Tổng phụ trách Đội các huyện, thị xã, thành phố được tham dự chương trình tập huấn về chuyên đề “Phòng, chống xâm hại trẻ em trên địa bàn dân cư năm 2023”. Các bạn đội viên, học sinh tham gia hoạt động vẽ tranh, tô màu bức tranh dài 6000 mm về giấc mơ làm việc tốt của các dũng sĩ với chủ đề “Dũng sĩ nghìn việc tốt tô màu ước mơ”./.

 

Thu Hiền