Kỳ họp Hội đồng trẻ em với chủ đề “Mơ ước của em về Bến Tre đáng sống”

15:27 28/11/2022     3705

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Nhằm lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của trẻ em, sáng ngày 27/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bến Tre chỉ đạo Hội đồng Trẻ em tỉnh tổ chức kỳ họp lần thứ 2, năm 2022.

 

 

Đến dự có chị Võ Thị Phương Diệu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; anh Đặng Mai Giảng Tân – UV. BTV, Trưởng ban Thanh Thiếu nhi Trường học Tỉnh đoàn; cô Trịnh Thị Thanh Bình - Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, nguyên Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh; các thành viên Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội các Huyện, Thành phố, Hội đồng tư vấn trẻ em cùng các thành viên Hội đồng Trẻ em tỉnh.

Kỳ họp Hội đồng Trẻ em tỉnh lần thứ 2, năm 2022 với chủ đề “Mơ ước của Em về Bến Tre đáng sống” là dịp để các thành viên Hội đồng Trẻ em tỉnh truyền tải những tâm tư, nguyện vọng của trẻ em ở các đơn vị. Kỳ họp lần này tập trung vào 03 vấn đề lớn của trẻ em tỉnh nhà là: Chính sách dành cho thiếu nhi phát triển toàn diện; Mơ ước của thiếu nhi về Bến Tre đáng sống và Trẻ em Bến Tre với việc tiếp cận công nghệ đúng cách. Kỳ họp nhận được 18 ý kiến các bạn thiếu nhi từ các đơn vị. Những ý kiến được Hội đồng Trẻ em tỉnh tiếp thu, các chuyên gia giải đáp và các vấn đề quan trọng sẽ được kiến nghị với các cấp lãnh đạo.

 

 

 

Được biết, trong cuộc họp cuối năm 2022 của Hội đồng Nhân dân tỉnh, đại biểu Hội đồng Trẻ em tỉnh được mời tham dự. Đây là dịp Hội đồng Trẻ em tỉnh phát huy vai trò đại diện của mình./.

 

Trường Khang