Kiên Giang: Khai mạc Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách đội giỏi năm 2013

09:14 07/11/2013     1590

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 6/11, Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách (TPT)đội giỏi tỉnh Kiên Giang năm 2013 đã chính thức khai mạc tại Khu du lịch Mũi Nai, thị xã Hà Tiên.
Tham dự có đồng chí Lê Anh Quân, UVBCH TW Đoàn, Chánh Văn phòng Hội đồng đội Trung ương, đồng chí Tống Phước Trường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Kiên Giang.

Hội thi diễn ra từ ngày 6-8/11/2013, có 147 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành trong tỉnh, đây là những thí sinh đã đạt giải cao và được tuyển chọn từ vòng thi cấp cơ sở trong thời gian qua, tham gia hội thi cấp tỉnh lần này, các thí sinh phải trải qua các vòng thi: Sáng kiến kinh nghiệm; Kiến thức và kỹ năng; Thực hành và phần thi năng khiếu. Ngoài ra, hội thi sẽ có các hoạt động ngoại khóa như: giao lưu lửa trại, trò chơi lớn...
g
Đ/c Lê Anh Quân, UVBCH TW Đoàn, Chánh Văn phòng Hội đồng đội Trung ương tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thi.
Đây là dịp để giáo viên TPT Đội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong trường học. Góp phần triển khai các phong trào thi đua trong trường học, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên TPT Đội rèn luyện, tự học và sáng tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.
f
Các thí sinh trong phần phần thi kỹ năng Semaphore

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Tống Phước Trường, Bí thư Tỉnh Đoàn, trưởng Ban tổ chức hội thi đánh giá cao vai trò và sự đóng góp của lực lượng TPT Đội trong toàn tỉnh thời gian qua, đồng thời động viên khích lệ tinh thần các thí sinh  tự tin, bình tĩnh làm tốt phần thi của mình, chịu khó quan sát học hỏi từ các đồng nghiệp để tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm nhằm làm tốt hơn nữa vai trò, chức năng, nhiệm vụ của mình tại địa phương, đơn vị trong thời gian tới.