Khánh thành Ngôi nhà Khăn quàng đỏ tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế

21:04 28/12/2023     308

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 27/12, được sự ủy quyền của Hội đồng Đội Trung ương, Tỉnh Đoàn Thừa Thiên Huế phối hợp cùng Quỹ từ thiện Kim Oanh thuộc tập đoàn Kim Oanh tổ chức Lễ Khánh thành Ngôi nhà khăn quàng đỏ cho em Trần Văn Lập, học sinh lớp 3/1 trường Tiểu học Phú Đa 2, thị trấn Phú Đa, huyện Phú Vang.

 

Lễ Khánh thành Ngôi nhà khăn quàng đỏ cho em Trần Văn Lập

 

Được biết, em Trần Văn Lập sinh ra trong gia đình thuộc diện hộ nghèo, bố bị bệnh phổi tắt nghẽn mãn tính, không đi làm được, kinh tế gia đình phục thuộc vào lao động chính là mẹ với nghề bán cá ở chợ Viễn Trình, thị trấn Phú Đa. Gia đình đông con, với 03 người con đang độ tuổi ăn học, 01 em nhỏ đang học mầm non. Để kịp thời động viên, chia sẻ đối với các em đội viên, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Quỹ từ thiện Kim Oanh thuộc Tập đoàn Kim Oanh hỗ trợ kinh phí xây dựng ngôi nhà khăn quàng đỏ cho em Trần Văn Lập với tổng kinh phí hỗ trợ là 80 triệu đồng.

Mong rằng đây sẽ là mái ấm che chở những ước mơ hoài bão, động lực để em Trần Văn Lập nỗ lực, rèn luyện trong học tập để sau này có thể trở thành chủ nhân tương lai của quê hương, đất nước.

 

Mong rằng đây sẽ là mái ấm che chở những ước mơ hoài bão, động lực để em Trần Văn Lập nỗ lực, rèn luyện trong học tập

 

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn - Đội đối với thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; cũng là món quà ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ em em Trần Văn Lập vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập.

 

Thùy Trang