Khánh thành các công trình “Phòng tin học cho em” trên địa bàn tỉnh Nghệ An

17:34 21/11/2023     2281

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Thực hiện Thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển (BIDV) giai đoạn 2023-2025, Trung ương Đoàn và BIDV đã triển khai chương trình “Sóng và máy tính cho em”.

Chiều ngày 19/11/2023, Trung ương Đoàn và BIDV tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao “Phòng tin học cho em” tại Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Tây Sơn, xã Tây Sơn, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

 

 

Tham dự chương trình có các đồng chí: Đỗ Tuấn Hanh – Phó trưởng ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn; Lê Văn Lương - Bí thư Tỉnh Đoàn Nghệ An; Nguyễn Thị Phương Thúy – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nghệ An; Phạm Văn Toàn - Bí thư Đoàn thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam; Hoàng Đình Kiên - Phó Giám đốc Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An.

 

Khánh thành Phòng Tin học trao tặng Trường Tiểu học Thạch Ngàn.


Tại chương trình, Ban Tổ chức đã khánh thành và bàn giao công trình “Phòng tin học cho em” với 20 máy vi tính, đồng thời trao tặng 75 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại trường PTDTBT TH&THCS Tây Sơn.hỗ trợ xây dựng phòng tin học cho em tại các điểm trường không đảm cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập trên địa bàn tỉnh Nghệ An với tổng trị giá 500.000.000 đồng (Năm trăm triệu đồng).

 

Trao quà cho 32 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu.


Nằm trong chuỗi chương trình “Sóng và máy tính cho em”, sáng ngày 19/11/2023, Trung ương Đoàn và BIDV đã thực hiện nghi thức khánh thành và bàn giao “Phòng tin học cho em” với 25 máy tính tại trường tiểu học Thạch Ngàn, xã Thạch Ngàn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.

 

 

Đây là hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm hỗ trợ các em học sinh khó khăn được tiếp cận với các ứng dụng chuyển đổi số, góp phần nâng cao dân trí, xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên số.

 
Chương trình “Sóng và máy tính cho em” hỗ trợ xây dựng phòng tin học cho em tại các điểm trường không đảm cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, học tập trên địa bàn tỉnh Nghệ An với tổng trị giá 500.000.000 đồng (Năm trăm triệu đồng).

Bảo Anh