Khánh Hòa: Tổ chức Phiên chợ yêu thương năm 2024

15:12 21/10/2024     416

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Chương trình nhằm giáo dục lòng biết ơn dành cho Mẹ, Bà và Cô giáo,… những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đồng thời tạo sân chơi cho các em thiếu nhi có thêm những hiểu biết về văn hóa dân gian, các giá trị truyền thống của dân tộc.

Chiều ngày 19/10, tại trường Tiểu học Phước Tiến, Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hoà phối hợp Công ty Tài năng Kim Cương tổ chức Phiên chợ Yêu thương năm 2024.

 

 

Đến dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thị Như Ý, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hòa, cô Châu Đình Mai Phương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phước Tiến, các đơn vị tài trợ phiên chợ, quý phụ huynh cùng các em thiếu nhi.

 

 

Tại Phiên chợ yêu thương năm 2024, các em thiếu nhi và quý khách sẽ được tham quan và mua sắm miễn phí khi tham gia các hoạt động của chương trình. Tại đây, thiếu nhi được tự do thể hiện khả năng sáng tạo và trải nghiệm các trò chơi dân gian.

 

 

Với những nội dung ý nghĩa mà chương trình hướng đến, Phiên chợ yêu thương năm 2024 sẽ giúp các em có thêm những hiểu biết về văn hóa dân gian, được hòa mình trong không khí tập thể, được sẻ chia, gắn kết, thể hiện tài năng và phát triển bản thân. Qua đó, phát huy được vai trò của tổ chức Đoàn, Đội trong công tác chăm lo, bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng.

 

Như Ý