Khánh Hòa: Thường trực Tỉnh đoàn thăm, động viên gia đình học sinh bị đuối nước

15:06 16/04/2023     585

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Sáng ngày 13/04, đồng chí Huỳnh Thị Như Ý - Phó Bí thư tỉnh đoàn thay mặt cho Tỉnh đoàn Khánh Hòa đến thăm viếng, chia buồn, động viên gia đình 3 em học sinh bị tai nạn đuối nước tại huyện Vạn Ninh.

Đồng chí Huỳnh Thị Như Ý – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và Thường trực Huyện đoàn Vạn Ninh động viên gia đình có trường hợp học sinh không may đuối nước

 

Tại gia đình của 3 học sinh gặp nạn, đồng chí Huỳnh Thị Như Ý cùng các thành viên trong đoàn đã động viên, chia sẻ gia đình, người thân của các em bị đuối nước là học sinh một trường THPT thuộc xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh.

Trước đó vào chiều 9/4, nhóm học sinh trong đó có T.C.V, C.N.T (17 tuổi), Đ.B.T (16 tuổi, cùng ở xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) cùng xuống khu vực biển xã Vạn Thọ tắm. Một lúc sau, cả 3 em bị sóng lớn cuốn trôi và mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ địa phương đã tổ chức tìm kiếm. Đến tối cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm được thi thể em C.N.T và Đ.B.T. Thi thể học sinh T.C.V được tìm thấy vào trưa ngày 10/4, cách hiện trường khoảng 20km.

Trước đó, lãnh đạo UBND huyện Vạn Ninh cùng lãnh đạo xã Vạn Khánh đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ với thân nhân các nạn nhân. Đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 18 triệu đồng.

 

Mạnh Lương