Hội đồng Đội T.Ư tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Bình Dương

08:25 12/06/2022     674

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 11/6, trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) tổ chức Lễ Tổng kết và phát thưởng năm học 2021-2022. Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư đã tham dự chương trình và trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

 

Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư Nguyễn Phạm Duy Trang tặng học bổng và động viên các em học sinh

 

Cụ thể, tại chương trình, Hội đồng Đội Trung ương -  Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã trao tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai. Hi vọng rằng với những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp các em phần nào vượt qua những khó khăn trước mắt và tiếp tục cố gắng phấn đấu, nỗ lực học tập  để đạt được những kết quả tốt sau này.

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư và đồng chí Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương tặng học bổng và quà cho các em học sinh

 

Trước đó, chiều 10/6, đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư TƯ Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội TƯ đã tham dự Lễ kết nạp Đảng viên cho Nguyễn Thùy Trang - học sinh lớp 12A1, Trường THPT Thạnh Lộc (quận 12, TP HCM). Sau khi kết nạp, Trang hiện là đảng viên trẻ nhất quận 12.

 

Đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư tặng hoa chúc mừng 02 đảng viên mới được kết nạp, trong đó có nữ sinh lớp 12. Ảnh: TPO

 

Cụ thể, Chi bộ Trường THPT Thạnh Lộc (quận 12, TPHCM) tổ chức lễ kết nạp Đảng viên đối với hai quần chúng là thầy giáo Đào Công Toàn v học sinh Nguyễn Thùy Trang. Thầy giáo Đào Công Toàn, sinh năm 1982, quê Thái Bình, hiện là giáo viên chủ nhiệm lớp 12A1 Trường THPT Thạnh Lộc. Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 2004, quê TPHCM, hiện là học sinh lớp 12A1 của trường.

 

Bí thư Trung ương Đoàn cùng các bạn chiến sĩ tình nguyện chiến dịch Hoa phượng đỏ. Ảnh: TPO

 

Hiệu trưởng Trường THPT Thạnh Lộc cho biết, Nguyễn Thùy Trang là học sinh có một bề dày thành tích học tập và rèn luyện, với nhiều giải thưởng cấp thành phố, cấp trường, trong đó có giải 3 môn Văn cấp thành. Bên cạnh đó, Thùy Trang cũng năng nổ tham gia các hoạt động phong trào. Với vai trò Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, hiện Thùy Trang và các bạn chung tay thực hiện nhiều phần việc tình nguyện hè tại địa phương phù hợp với lứa tuổi./.

 

KA