Hậu Giang: Xuân yêu thương đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

13:54 12/01/2023     610

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Vừa qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức Chương trình Xuân yêu thương năm 2023.

 

Đồng chí Trần Văn Huyến - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Quốc Dũng - Giám đốc Học viện Chính trị khu vực II trao quà cho trẻ em

 

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hồ Thu Ánh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh: Đây là mùa xuân thứ 7, Đài Phát thanh và Truyền hình Hậu Giang khởi xướng kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn tổ chức Chương trình Xuân yêu thương để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh được đón xuân, vui tết. Đây là chương trình mang ý nghĩa rất đặc biệt, đậm tính nhân văn, là dịp để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, được xem chương trình nghệ thuật và đặc biệt là được nhận quà tết với tràn đầy tình yêu thương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đã biểu dương, khen ngợi các đơn vị liên quan đã phối hợp tổ chức tốt Chương trình này; trân trọng ghi nhận và cám ơn những nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị, cá nhân tài trợ đã dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Hậu Giang những tình cảm ấm áp vào những ngày đầu xuân. Đây là nguồn động viên, khích lệ kịp thời, nhằm giúp đỡ, chia sẻ khó khăn với các cháu và gia đình, để Chương trình đạt được như tên gọi “Xuân yêu thương”.

Dịp này, Ban Tổ chức Chương trình đã tặng 600 phần quà (gồm bánh và 01 triệu đồng tiền mặt) cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 03 doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong Chương trình “Xuân yêu thương” năm 2023.

Chương trình Xuân yêu thương được tổ chức từ năm 2017, đến nay đã dành tặng 5.400 phần quà cho trẻ em thuộc hộ nghèo, cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

 

Trần Phường