Hậu Giang: Trao 1.000 phần quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết 2018

10:00 07/02/2018     656

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 05/02, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hậu Giang, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” cho 1.000 em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết cổ truyền 2018.
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ, ca sĩ đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các bạn thiếu nhi đến từ Nhà Thiếu nhi thành phố Vị Thanh biểu diễn, với các nội dung về mùa xuân, tết cổ truyền của dân tộc,...



d
Đồng chí Phạm Thị Thùy Dung - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết

Trên địa bàn tỉnh hiện nay có khoảng 2.400 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt và 25.000 em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn rất cần sự quan tâm hơn nữa của toàn xã hội để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn. Dịp này, 20 học sinh được UBND tỉnh tặng bằng khen,  trao tràng hoa tuyên dương các em học sinh vì đã có thành tích tiêu biểu trong năm học 2016-2017; đồng thời, tặng 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại Chương trình Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đồng Văn Thanh biểu dương tinh thần chủ động trong phối hợp tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương” của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội. Bên cạnh đó, đề nghị các ngành, các cấp, địa phương và toàn xã hội sẽ tích cực chung tay tổ chức các hoạt động chăm lo cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mong muốn các em thiếu nhi ra sức thi đua học tập phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

z
Các em thiếu nhi phấn khởi khi được nhận các phần quà tết

Chương trình “Xuân yêu thương” đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và hạnh phúc cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh. Qua đó, chia sẻ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các em có một mùa xuân vui tươi, ấm áp và ý nghĩa.